เช่ารถบัส

เช่ารถบัส ราคาถูก ตลุยเที่ยวคริสมาส ภาคใต้

    เดินทางมาถึงครึ่งปีหลังของปี 2021 กันแล้ว ใครกำลังมองหาทริปเดินทางท่องเที่ยวเพื่อฉลองคริสต์มาส เป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่สดใสกว่าเดิม ให้ตัวเองและญาติมิตรกันอยู่บ้าน วันนี้เราจะมานำเสนอทริปเดินทางท่องเที่ยวฉลองคริสต์มาสกันที่ภาคใต้ของเมืองไทย ดินแดนแห่งทะเล และป่าเขา สุดแสนจะโรแมนติก ทริปนี้เราจะพาทุกคนเช่ารถบัสราคาถูกๆ เดินทางสะดวก แบบอยากแวะที่ไหนไปได้ทุกที่มาฝากกัน ใครพร้อมแล้ว จัดกระเป๋าตามคุณซานต้ามาเลย

เช่ารถบัส ราคาถูก อย่างไรให้เที่ยวสนุก ปลอดภัยทุกทริป

      ก่อนจะไปดูกันว่าคริสต์มาสนี้ จะไปตลุยหิมะพบปะซานต้าหรือท่องเที่ยวจุดไหน จังหวัดไหนดีของภาคใต้ เรามีทริคเล็กๆน้อยๆ ในการเช่ารถบัส ราคาถูก ให้เที่ยวได้สนุก จุใจ ปลอดภัยตลอดทริปมาฝากกัน
    การเช่ารถบัส หรือเหมารถทัวร์ จัดทัวร์ไปเที่ยวกับหมู่คณะหรือญาติมิตร คนรู้จักด้วยตนเอง มีข้อดีตรงที่ เราจะประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก เพราะเราสามารถวางทริปและเส้นทางได้ตามที่เราต้องการ แถมการเช่ารถบัสยังทำให้เราสบายใจในการเดินทาง เพราะปลอดโรคปลอดภัยกว่าการเดินทางด้วยรถโดยสารหรือเครื่องบินซึ่งต้องพบเจอผู้คนมากมาย จะต่อรถลงเรือก็ต้องบริหารจัดการอีกหลายอย่าง ที่สำคัญจุดเด่นเลยสำหรับการเหมารถทัวร์จัดทริปก็คือ เราสามารถที่จะแวะท่องเที่ยวตามจุดที่รถผ่าน หรือตามเส้นทางที่จัดสรรไว้ได้ ทำให้ได้ท่องเที่ยวแบบคุ้มค่า อยากจะซื้อ อยากจะช็อปปิ้งอะไรก็สามารถซื้อหาขนไปฝากคนที่บ้านได้เต็มที่ เพราะรถบัสมีพื้นที่กว้างขวางให้วางสัมภาระต่างๆ เรียกว่าขนมาเต็มคัน ช็อปตั้งแต่วันแรกยันวันสุดท้ายของทริปก็ยังไหว ใครติดใจ อยากจะเช่าเหมารถบัสไปทัวร์ไปเที่ยว มีทริคดีๆ ที่ควรรู้ก็คือ

  • ต้องเช่ารถบัสพร้อมพนักงานขับรถ จากบริษัทหรือผู้ประกอบการที่มีมาตรฐาน
        รถบัสสำหรับจัดเป็นรถเช่าเหมาจัดทริปทัวร์จะแตกต่างจากรถโดยสารประจำทางอย่างมาก ทั้งความสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวก และความเชี่ยวชาญของพนักงานขับรถตามเส้นทางท่องเที่ยว ดังนั้น ควรเช่ารถบัสจากผู้ประกอบการที่มีมาตรฐาน มีประสบการณ์ มีความน่าเชื่อถือ อาจจะลองหาอ่านรีวิว หรือนโยบายในการให้บริการของแต่ละบริษัทดู
  • เลือกเช่ารถบัส รถทัวร์ ที่มีมาตรฐานความปลอดภัยครบถ้วน
    เราจะเที่ยวได้สนุกและปลอดภัย เริ่มต้นจากการมีรถที่มีคุณภาพความปลอดภัยที่ดี ทั้งนี้ เราต้องดูว่ารถที่เราจะเช่านั้นมีมาตรฐานความปลอดภัยครบถ้วนหรือไม่ เช่น มีเข็มขัดนิรภัยครบทุกที่นั่งไม๊ มีกระจกนิรภัยและถังดับเพลิง มีการติดตั้งระบบ GPS เพื่อเพิ่มความปลอดภัยหรือเปล่า สิ่งเหล่านี้เราสามารถสอบถามจากผู้ประกอบการหรือเจ้าของรถได้เลย
  • เลือกเช่ารถบัสที่มีพนักงานขับรถที่เชี่ยวชาญเส้นทาง
    การมีพนักงานขับรถที่ดีก็เป็นสิ่งสำคัญมาก เราจึงต้องเช่ารถที่มาพร้อมพนักงานขับรถที่เชี่ยวชาญเส้นทาง มีใบขับขี่ที่ตรงกับประเภทของรถ ให้บริการด้วยความสุภาพ และในสถานการณ์ความไม่ปลอดภัยของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ควรต้องมีการตรวจวัดไข้และเอกสารรับรองเกี่ยวกับสุขภาพด้วย
  • เช่ารถบัสที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พักผ่อนได้สบาย
    สิ่งอำนวยความสะดวกในรถที่ควรมี สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวกับทริปทัวร์ เช่น มีเบาะกว้าง นั่งสบาย ตัวเบาะมีจุดพักเท้าและที่รองน่องเพื่อช่วยให้การพักผ่อนระหว่างเดินทางสะดวกสบาย หากมี WIFI และ ช่องชาร์จ USB บริเวณเบาะที่นั่งของแต่ละท่านก็จะช่วยให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับเช่ารถบัสไปออกทริป คือต้องมีอุปกรณ์เครื่องเสียงที่ดีในรถ เพื่อช่วยในการผ่อนคลายระหว่างเดินทาง

ตลุยเที่ยวคริสมาส ภาคใต้ อลังการงานแสงสีและที่เที่ยวแบบสุดฟิน

ถ้าเช่ารถบัสถูกใจกันได้แล้ว ก็ตามพวกเราเดินทางไปเที่ยวเที่ยวตลุยคริสต์มาสกัน  ไปดูกันสิว่า จังหวัดต่างๆ ในภาคใต้ ที่เมืองไหนบ้างที่เหมาะแก่การชวนพรรคพวกเพื่อนฝูง หรือคนในครอบครัวไปฉลองคริสต์มาส ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันแบบฟินๆ

  • เที่ยวทะเล ไหว้พระธาตุ สักการะไอ้ไข่ เสริมดวงต้อนรับปีใหม่ที่นครศรีธรรมราช

ลงใต้จังหวัดแรกที่บอกได้เลยว่ากำลังฮอตมาก ก็คือจังหวัดนครศรีธรรมราช ถ้าพูดถึงนครศรีธรรมราช แน่นอนว่าต้องนึกถึง พระบรมธาตุเจดีย์ที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร คริสต์มาสและปีใหม่นี้ ต้องหาโอกาสลงไปกราบไหว้ขอพรให้อุ่นใจ แถมบริเวณวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ในช่วงกลางคืนของวันเสาร์อาทิตย์จะมีตลาดวัฒนธรรม ที่มีทั้งของพื้นถิ่นและการแสดงมากมาย ช่วงปีใหม่ คริสต์มาสก็จะประดับประดาด้วยไฟสีต่างๆ สวยงามอย่างมา และมาเที่ยวนครศรีธรรมราชทั้งที ต้องไม่พลาดไปสักการะ ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ วัดดัง นครศรีธรรมราช เพื่อเพิ่มความเฮง เสริมความปังกันหน่อย รับรองว่าถูกใจสายมูอย่างแน่นอน  และสำหรับทริปท่องเที่ยวในเส้นทางธรรมชาติ มาเที่ยวนครศรีธรรมราช จุดเช็คอินดังๆ ที่พลาดไม่ได้ ก็ต้องไปนอนริมน้ำตก ฟังเสียงนกเสียงน้ำ ให้ชุ่มฉ่ำใจที่บ้านคีรีวง อำเภอลานสกา รับรองว่าคุณจะประทับใจในความเป็นธรรมชาติของผู้คนและหมู่บ้านที่เงียบสงบ ส่วนใครชอบไปทางทะเล นครศรีธรรมราชก็มีทะเลขนอม และสิชล ที่มีชายหาดสวยสงบให้แวะท่องเที่ยว รับรองว่าอิ่มใจ อิ่มบุญ แน่ๆ สำหรับทริปคริสต์มาสที่นครศรีธรรมราช

  • เที่ยวเมืองร้อยเกาะ ชมกุ้ยหลินเมืองไทยที่เขื่อนรัชชประภา จ.สุราษฎร์ธานี

ใกล้ๆ กับจังหวัดนครศรีธรรมราช มีจุดท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับชวนเดอะแกงค์มาตลุยทริปคริสต์มาสอีกจังหวัด คือ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมืองร้อยเกาะที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสุดโด่งดังคือ เกาะสมุย เกาะเต่า และเก่านางยวน ที่เต็มไปด้วยจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย เกาะสมุย มีหาดทรายขาวสะอาด และเป็นจุดท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง อาทิ หาดเฉวง หาดนาเทียน หาดตลิ่งงาม หาดละไม ใครที่ชอบมาเที่ยวทะเล และดื่มกินปาร์ตี้เบาๆ ในยามค่ำคืน ต้องตกหลุมรักเกาะสมุยอย่างแน่นอน ทั้งนี้ นอกจากไปเที่ยวเกาะ ซึ่งสามารถเอารถบัสที่เราเช่ามาลงเรือเฟอร์รี่ข้ามฝั่งไปได้แล้วนั้น สุราษฎร์ธานียังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมายมาย เช่น  เขื่อนรัชประภา หรือที่ใครๆ รู้จักกันดีว่า “เขื่อนเชี่ยวหลาน” ซึ่งเป็นเขื่อนหินทิ้งแกนดินเหนียวอเนกประสงค์ สูง 95 เมตร ยาว 700 เมตร ทะเลสาบเหนือเขื่อนก็เต็มไปด้วย ภูเขาหินปูนธรรมชาติที่มีรูปร่างต่าง ๆ แปลกตา และเมื่อธรรมชาติได้จัดวางผืนน้ำเคียงข้างกำแพงแห่งขุนเขาหินปูนได้อย่างลงตัว จนได้รับการขนานนามว่า กุ้ยหลินเมืองไทย ซึ่งเราสามารถลงเรือไปนอนเล่นริมน้ำบนบ้านเรือนแพที่เขื่อนเชี่ยวหลานได้ นอกจากนี้ ในโซนที่ใกล้กันยังมีอุทยานแห่งชาติเขาสก ที่โดดเด่นด้วยป่าหินปูน สลับซับซ้อน ใครมาเที่ยวก็จะได้ชมวิวภูเขาหินที่สวยงาม มีกิจกรรมล่องแก่ง ดูช้าง ศึกษาเส้นทางธรรมชาติซึ่งล้วนแล้วแต่น่าสนใจมากๆ

  • ชมแสงสีตระการตา ที่เมืองไข่มุกอันดามัน จังหวัดภูเก็ต

จังหวัดภูเก็ตเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และเป็นเกาะที่สามารถเช่ารถบัสจัดทัวร์ข้ามสะพานลงเกาะได้เลย จุดเด่นของภูเก็ตก็คือเป็นเมืองแห่งแสงสียามราตรี ที่เพียบพร้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เรียกว่ามาเที่ยวภูเก็ตจังหวัดเดียว ก็เอาใจได้ครบทั้งสายปาร์ตี้ สายท่องเที่ยวธรรมชาติ ชมหาดดำน้ำ ดูปะการัง และสายช็อปปิ้ง เพราะที่นี่มีเอ้าท์เล็ทมากมาย มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ให้เดินแก้เหงา ชมแสงสีของต้นคริสต์มาสที่ประดับประดาได้อย่างสวยงาม ความโดดเด่นของภูเก็ตในช่วงเทศกางคริสต์มาสก็คือ ทุกร้านรวงซึ่งส่วนใหญ่เปิดรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ จะประดับประดาตกแต่งในช่วงคริสต์มาสกันอย่างเต็มที่ ใครอยากได้ฟีลลิ่งฉลองคริสต์มาสแบบเต็มอิ่ม รับรองไม่มีผิดหวัง  ส่วนการท่องเที่ยวแบบธรรมชาติก็งดงามไม่แพ้กัน จะไปดำน้ำ ชมทะเล ดูปะการัง หาดดังๆ ของภูเก็ตก็มีมากมาย เช่น แหลมพรหมเทพ หาดป่าตอง หาดกะรน หาดสุรินทร์ หาดกะตะ หาดไม้ขาว นอกจากนี้ยังมีเกาะที่น่าสนใจ สำหรับสายธรรมชาติที่อยากไปพักค้างคืนแบบชิล เช่น  เกาะยาวใหญ่และเกาะยาวน้อย นอกจากนั้นภายในตัวเมืองภูเก็ตก็มีจุดเช็คอินให้ไปไหว้พระรับพรเช่น ถนนถลาง วัดพระทอง พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี เป็นต้น

  • เที่ยวชิล ตลุยคริสต์มาสที่มัลดีฟส์เมืองไทย เกาะพยาม จังหวัดระนอง

ระนองเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เปิดใหม่ไม่นานนัก มีความโดดเด่นที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่หลากหลายทั้งทะเล ป่าภูเขาหญ้า และแหล่งน้ำพุร้อน คริสต์มาสนี้ใครอยากหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุง มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษท่ามกลางธรรมชาติ สายลมและแสงแดด หรือคณะไหนมีผู้ใหญ่ในบ้านที่อยากชวนมาท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ อาบน้ำแร่แช่น้ำพุต้องไม่พลาดเช่ารถบัสจัดทริปมาเที่ยวระนอง แช่น้ำร้อนที่บ่อน้ำร้อนสวนสาธารณะรักษะวาริน บ่อน้ำร้อนซึ่งเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ มีบริการอาบน้ำแร่บำบัดรักษาสุขภาพผ่อนคลาย ความเมื่อยล้า แล้วแวะถ่ายรูปสวยๆ กับวิวภูเขาหญ้า ภูเขาหนึ่งเดียวที่กว้างสุดสายตา ปกคลุมด้วยหญ้าเขียวขจี และสำหรับคนรักทะเล ต้องไม่พลาดไปเที่ยวเกาะพยาม มัลดีฟท์เมืองไทยที่ได้ชื่อว่าหาดสวยน้ำใส รีสอร์ทสวยงามเหมือนได้เที่ยวมัลดีฟท์ มาแล้วรับรองไม่มีคำว่าผิดหวัง

    และทั้งหมดนั้นก็คือทริปที่เราจัดมานำเสนอสำหรับผู้ที่อยากจะเช่ารถบัส ราคาถูก ไปเที่ยวตะลุยคริสต์มาสกันที่ภาคใต้ ความคุ้มค่าของการเช่ารถบัสไปท่องเที่ยวคือการได้เดินทางและสนุกสนานร่วมกันตลอดทั้งทริป มีจุดไหนที่อยากจะแวะพัก แวะเช็คอินก็สามารถทำได้ง่ายๆ หมดกังวลเรื่องการตกรถตกรา และทุกจังหวัดที่เราเลือกมานำเสนอนั้น เป็นจังหวัดที่มีจุดท่องเที่ยวหลายแห่ง มีจุดให้เช็คอินมากมาย หากเช่ารถบัสจัดทริปไปทัวร์กับเพื่อนๆ รับรองว่าสามารถท่องเที่ยวได้หลายแห่ง คุ้มค่า ถ่ายรูปมาอัพไอจีรัวๆ กันได้แบบไม่ยั้ง ใครที่กำลังมองหาทริปท่องเที่ยวก็ลองนำไอเดียนี้ไปพิจารณากันดูได้นะคะ แล้วอย่าลืมเลือกเช่ารถบัสจากบริษัทที่มีมาตรฐานความปลอดภัย มีประสบการณ์ในการให้บริการ มีความเชี่ยวชาญในเส้นทาง ซึ่งจะช่วยให้ทริปของเรานั้น ราบรื่นและสนุกได้อย่างเต็มที่  

สามารถติดต่อเช่ารถบัส ภัสสรชัยทัวร์
Call Center. 02-537-8881
Official Line: @patsornchai
ที่อยู่: บริษัท ภัสสรชัยทัวร์ แอนด์ทรานสปอร์ต จำกัด
เลขที่ 7/391 ซอยวิภาวดี 19 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900